Thursday 30 June 2011

ನಿರೀಕ್ಷೆ

ನೂರೆಂಟು ಹೊಸ ಕನಸುಗಳ ಹೊತ್ತು
ಹೊಸ ಸೀರೆ,ಮುಡಿ ತುಂಬಾ ಅರೆಬಿರಿದ ಮಲ್ಲಿಗೆ:
ಎಂದೋ ಕಾದು ಕುಳಿತಿದ್ದೇನೆ  ನಾನು,
ಬರುವನೇನೆ ಸಖಿ ಚೆಲುವ?

ಅಂದು ಬಂದಿದ್ದ ಹೊಸ ಹುಡುಗ
ಆಹಾ! ಚಿಗುರು ಮೀಸೆ ಸುಂದರಾಂಗ;
ಹೊಟ್ಟೆ ತುಂಬಾ ಉಪ್ಪಿಟ್ಟು ಕಾಫಿ
ಕುಡಿದು ಎಲ್ಲಿ ಮಾಯವಾದ?

ನಿನ್ನೆ ಬಂದಿತ್ತು ಅವನಿಂದ ಉತ್ತರ,
ಸ್ವಾಮೀ ನಾನು ಆರಡಿ, ನಿಮ್ಮ ಹುಡುಗಿ
ಬರೇ ನಾಲ್ಕಡಿ,ನನ್ನ ಕ್ಷಮಿಸಿಬಿಡಿ;
ಕುಸಿದು ಬಿತ್ತು ಮತ್ತೊಂದು ಆಶಾ ಗೋಪುರ.

ರೂಪ ಬಣ್ಣ,ಹಣ ಅಂತಸ್ಥಿಕೆ,
ನಿಮ್ಮ ಆಸೆಗಳಿಗೆ ಎಲ್ಲಿದೆ ಅಂಕೆ?
ನೆರೆಹೊರೆ ಮಂದಿಗೊಂದಿ ಎಲ್ಲ ವಿಚಾರಿಸಿ,
ಇನ್ನು ತೀರಲಿಲ್ಲವೇ ನನ್ನ ಮೇಲಿನ ಶಂಕೆ?

ಹೇಳುತ್ತೇನೆ ಕೇಳು ಹುಡುಗ
ನನಗೂ ಮನಸ್ಸಿದೆ,ಹುಡುಗಾಟ ಸಲ್ಲ;
ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಹೊಂದಿಸಲು ರೇಟು,
ನಾನೇನು ಮಾರ್ಕೆಟಿನ ಹೊಸ ಸರಕೆ?

ನಿಮಗೋ ದಿನಕ್ಕೊಂದು ಹಾಡು,ಬಾಡದ ಹೂವು
ಕೇಳಿದಿರಾ ಎಂದಾದರು ನನ್ನ ಇಸ್ಟವನ್ನ?
ಹೃದಯದಲ್ಲಿ  ಬಚ್ಚಿಟ್ಟ ಪ್ರೇಮ ಪಲ್ಲವಿ;
ಕೇಳುವವರ್ರ್ಯಾರು  ಎನ್ನ ಭಾವಗೀತೆಯನ್ನ?

ಮತ್ತೆ ಸಿಂಗರಿಸಿಕೊಂಡು ಕೂತಿದ್ದೇನೆ
ಮನದಲ್ಲೊಂದು ಹೊಸ ಕವನ,ಹೊಂಬಣ್ಣ;
ಬರುವ ಗಂಡಾದರೂ ಒಪ್ಪಲಿ ಎನ್ನ,
ಇಂತಹ ಪರೀಕ್ಷೆ ಏನು ಚೆನ್ನ?














1 comment: